Vũng tàu nổi bật với du lịch bằng cyclo tour

Apr 24 2017 10:21:55

Nếu bạn là du khách nước ngoài lần đầu tiên đi du lịch đến việt nam qua các tỉnh thành như hà nội, sài gòn, nha trang, đà lạt,... Để khám phá cũng như là hiểu biết hơn nữa về nét đặc sắc văn hóa nơi đây thì việc trải nghiệm "cyclo tour" xích lô đường phố sẽ là điểm nhấn cho chuyến du lịch của bạn. Bài viết ngày hôm nay của viet stone sẽ nói đến về chuyến du lịch ở vũng tàu bằng cyclo tour được một bạn du khách kể lại. Xem tiếp nội dung với chúng tôi nhé

Cyclo tour vũng tàu - điểm đến của du khách

Từ sài gòn chúng tôi lên hệ và đặt vé được đến vũng tàu, nơi được xem là một trong những điểm du lịch gần sài gòn, thư giản và giảm stress hiệu quả mà được nhiều người biết đến. Điểm trước tiên khi chúng tôi dừng chân tại nơi đây có thể nói đó là thiên nhiên không ô nhiễm như sài gòn và có pha chút mùi vị của biển làm cho chuyến hành trình du lịch được mọi người rất mong đợi

Sau khi đặt phòng, chúng tôi đã gọi đến dịch vụ "cyclo tour" một trong những điểm nhấn hấp dẫn của thành phố này để di chuyển. Việc được ngồi trên chuyến xích lô di chuyển đối với chúng tôi rất mới mẻ và rất thú vị. Chúng tôi được các bác tài đưa đi và hướng dẫn nhiều điểm nên chú ý, trong chuyến hành trình bằng xích lô này điểm đầu tiên mà ai cũng cần phải ghé thăm đó chính là bãi trước cũng như là bãi sau của vũng tàu. Đây là hai bãi tắm được nhiều du khách trong và ngoài nước tuyển chọn cũng như là được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Chúng tôi đã dừng lại nơi đây và xuống tắm biển, di dạo quanh bờ biển và ngắm nhìn biển,... Một trong những giờ thư giãn hiếm hoi mà chúng tôi có được. Đặc biệt cảnh chiều tối và sáng sớm ngồi ở biển ngắm mặt trời lặn và mọc là những kỷ niệm khó phai mà chúng tôi có được trong chuyến du lịch này. Sau đó chúng tôi được các bác tài chở đến Long Hải với cung đường đầy nắng và gió sẽ là kỷ niệm khó quên ở đây và đến cả hồ cốc, hồ tràm là điểm đến còn mang nhiều nét hoang sơ mà bạn chẳng thể bỏ lỡ

Trong chuyến hành trình đó, chúng tôi còn được thưởng thức những đặc sản là những hải sản tươi sống tự mình chọn lựa tận nơi giá cả rất bình dân và hấp dẫn

Cyclo tour vũng tàu -kỷ niệm đáng nhớ

Rời vũng tàu để về lại sài gòn trong chúng tôi ai cũng đọng lại những kỹ niệm đáng nhớ suốt cả hành trình mà mình đã trải qua. Những hình ảnh đẹp về nét sống, cuộc người, điểm du lịch và những đặc sản nơi đây. Những kỹ niệm về dịch vụ cyclo tour xích lô đường phố sẽ là một trong những điểm đọc đáo đáng nhớ nhất mà chúng tôi từng được trải nghiệm, được tiếp xúc với những bác tài tài vui tính, nồng hậu và lòng tốt, chắc chắn rằng ai đã thử  nghiệm dịch vụ này đều đáng nhớ

Qua chuyến du lịch chúng tôi đã có những cái nhìn rất khác về đời sống và con người nơi đây, học hỏi và trải nghiệm được nhiều điều mới mẻ. Nếu có cơ hội vũng tàu sẽ là nơi tối đến để du lịch vì sự chất lượng của nó

>> Xem thêm dịch vụ in bao bi phan bon chất lượng